ซีรี่ย์เกาหลี Moonlight Drawn By Clouds รักเราพระจันทร์เป็นใจ พากย์ไทย

 
รักเราพระจันทร์เป็นใจ (Moonlight Drawn by Clouds)  ฮง รา-ออน  ปลอมตัวเป็นผู้ชายและเป็นที่ปรึกษาด้านการเดทให้กับผู้ชายมากมาย วันหนึ่งจดหมายที่รา-ออนเขียนให้ลูกค้า ได้ชักนำให้เธอได้พบกับอี ย็อง เจ้าชายฮโยมยอง ซึ่งเป็นอัจฉริยะที่ได้เป็นรัชทายาทและผู้แทนพระองค์ในวัยเพียงแค่ 18 ปี รา-ออนไม่รู้ว่าอีย็องคือองค์รัชทายาท และอีย็องก็ไม่รู้ว่ารา-ออนเป็นผู้หญิง ซึ่งอีย็องสนใจในตัวของรา-ออนมาก จนกระทั่ง รา-ออนถูกขายให้เป็นขันทีในวังหลวง ซึ่งเธอไม่อยากเป็นและพยายามที่จะหลบหนี
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร  ดูซีรี่ย์เรื่องนี้ คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่าง รอ 5 วินาที แล้วกดข้าม Skip Ad  ที่มุมขวาบนของหน้าต่าง

รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  01
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  02
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  03
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  04
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  05
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  06
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  07
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  08
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  09
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  10
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  11
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  12
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  13
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  14
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  15
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  16
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  17
รักเราพระจันทร์เป็นใจ ตอนที่  18 ตอนจบ